รวมคำ จากเพลง

วันนี้นั่งฟังเพลงเก่าๆ ที่โหลดเก็บไว้ เนื่องจากเมื่อวานเคลียร์ harddisk ก็เลยเลือกๆเอาเพลงที่ชอบของปีที่แล้วเก็บเอาไว้ ส่วนอันที่ชอบน้อยหน่อยก็ backup แล้วลบ เพราะ hard disk รกมากกกก 55+
ฟังเพลงไปตรวจข้อสอบไปใต้แสงไฟหลอด 1 หลอด ได้บรรยากาศดีมาก
เลยมานั่ง คัดเอาส่วน/คำ ของเพลงที่ชอบ มารวมๆ ไว้
– ETC – เจ็บแหละชินไปเอง:
“คนเราไม่เห็นต้องมีเหตุผลว่า เรารักกันเพราะอะไร
ดอกไม้ที่แย้มที่บานไม่มีใครถามว่าทำไม แต่เมื่อคนเราต้องเลิก ต้องลา
ดอกไม้ร่วงโรยราเป็นเพราะอะไร มีคำถามมากมาย ที่ยังค้างใจ”
“ก็ต้องทำใจ ว่าจากนี้ ฉันคงคุ้นเคย ความเจ็บและชินไปเอง”
– Cocktail – เธอทำให้ฉันเสียใจ
“รักของเรายังคงตรึงใจ ไม่ว่านานเท่าไร จะเป็นเหมือนเดิม”
“รักของเราเธอหน่าย”
“เธอลืมหมดแล้วจริงๆ หรือเธอเพียงทิ้งให้ฉันเสียใจ”
“ทำให้ความรักมันตายจากใจ”
“ผ่านไปนานนับปี รักของเรายิ่งจางลงไป”
– Paradox – ฤดูร้อน
“ยืนมองท้องฟ้า ฤดูร้อนไม่มีเธอ เหมือนก่อน”
“เดินผ่านไป ไม่เป็นเช่นเดิม”

This entry was posted in เรื่อยเปื่อย. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

