ถอยกลับมา

วันนี้ฉันดูไม่มีความหมาย เมื่อเทียบกับสิ่งอื่นๆรอบๆตัวเธอ
วันนี้ฉันแค่มีคำถามว่า ฉันอยู่ตรงไหน
มันก็เป็นคำถามเดิมๆ ซ้ำๆ ที่ถูกเฝ้าถามทุกวัน
และคำตอบมันก็เหมือนเดิม ทุกๆวัน..ว่ามันอยู่ท้ายสุด
ฉันไม่ได้ว่าอะไรถ้าเธอจะเล่นเนต เล่น FB แต่ในเมื่อเธอมีเวลาเล่นมัน
ทำไมเธอถึงไม่มีเวลาให้ฉันบ้าง…
ฉันขอแค่ได้ยินเสียง สัก นาที สองนาที คงไม่มากไปกระมั้ง
เหมือนเธอมีเวลาให้ทุกอย่าง ทุกอย่างดูสำคัญ
แล้วฉันเป็นของตายใช่ไหม ที่มันไม่เคยจะหนีเธอไปไหน
มันสำคัญ แต่สำคัญอันดับสุดท้าย.. แค่นั้นเอง
………………………………………………….
ฉันคงเปลี่ยนไปมากจริงๆ…. เป็นคนอย่างที่ฉันไม่อยากเป็น
เป็นคนที่ยุ่งยาก เรียกร้อง ผูกมัด ติดพัน ไม่เหมือนแต่ก่อน
ฉันก็จะถอยมากลับมาสู่วันเดิมๆ เหมือนวันที่ฉันไม่มีสิทธิ
วันก่อนที่เราจะคบกันแม้ว่าเราจะคบกัน
รอวันที่เธอต้องการฉัน .. วันที่เธอนึกถึงฉัน
ฉันจะยังอยู่ตรงนี้ รอ เธอแบบนี้
………………………………………………..

This entry was posted in บ่นๆ. Bookmark the permalink.

4 Responses to ถอยกลับมา

  1. เข้าใจว่าทุกข์ของใครก็ยิ่งใหญ่สำหรับคนๆนั้น มันไม่มีไม้บรรทัดอะไรมาวัดว่าเรามทุกข์กว่าใคร ใจเรา ความคิดของเราต่างหากที่คิดไปเอง เหมือนคนป่วยที่ไม่ยอมรักษาตัวเอง ทรมานตัวเอง ไม่น่าอ่อนแอเล้ย ! poor boy

    • arsirapot says:

      สวัสดีครับ… ครูเพ็ญ มาอ่านด้วยหรือครับนี่
      จริงๆมันก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะครับ.. เขียนๆไปแก้เบื่อนะครับ
      ^^

  2. อุ้ม says:

    เห็นใจจัง ฮิฮิ

Leave a Reply

