วันที่เราเลิกกัน

วันนี้ 20 พ.ย.2554 — นับจากวันที่ 10 พ.ย. 2548
รวมแล้วก็.. 6 ปี 10 วันพอดี
…………………………………………………………
เราเลิกกัน วันนี้ไม่มีเรา มีแต่ ปู และ ปุ้ย
เรื่องมันไม่น่าจะจบเร็วขนาดนี้………….ทำไมเธอต้องเร่งเวลา ทำไมเธอต้องเอาแต่ใจ
ขอเวลาให้เราได้คิดสัก 2 อาทิตย์ก็ยังไม่มีโอกาส
6 ปี 10 วันที่ผ่านมา…. มันมีอะไรมากมาย เรามีความทรงจำทั้งดี ทั้งร้าย
เราผ่านเรื่องราวอะไรกันมามากมาย……
ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่า ซีฟู้ด อีกแล้ว หรอ
ต่อไปนี้โทรศํพท์คงจะเงียบเหงา…
ต่อไปนี้คงไม่มีใครมาคอยห่วงเหมือนเก่า
…………………………………..
ทั้งมันนี้มันเป็นเพราะฉันเอง…. ฉันผิดเอง
รักกัน แต่มันไปกันไม่รอด
รักษาตัวเองให้ดีนะ… พี่ยังรัก และเป็นห่วงปุ้ยเสมอ

This entry was posted in บ่นๆ. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

