พรุ่งนี้

พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร.. ต่อจากวันนี้ที่เธอจากไป
แล้วฉันต้องทำอย่างไร เมื่อสิ่งที่ฝันไม่มีความหมาย

พรุ่งนี้..ฉันยังไม่แน่ใจ
ว่าฉัน..ต้องเจอกับสิ่งไหน
พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร
เมื่อตื่นลืมตา…โลกคงเปลี่ยนไป

ท้องฟ้าคงไม่สดใส
สิ่งที่เคยคุ้นก็คงแปลกไป
ถนน..ทุกสายที่เคยผ่าน
พรุ่งนี้..ก็คงมีแต่ฉัน

**พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร..ก็ไม่คุ้นเคย
กับชีวิตที่ไม่มีเธออย่างนี้เลย
จะไปทางไหนดี ต่อจากนี้..

พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร..ก็ไม่คุ้นเคย
กับความเหงาที่ไม่มีเธออย่างนี้เลย
จะไปทางไหนดี ตั้งแต่นี้..ไม่รู้เลยจริงๆ**

พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร … หากใครเขาถามว่าเธอไปไหน
แล้วฉันต้องทำอย่างไร…เมื่อความคิดถึงเข้ามาทำร้าย

พรุ่งนี้ต้องทำตัวเช่นไร
หากพบ..เห็นเธอไปกับใคร..ที่ไม่ใช่ฉัน

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

