ช่วงเวลาดีดี

ช่วงเวลาดีๆ มักจะเป็นช่วงที่คนเราอยากจะจดจำ
แต่ในความเป็นจริง ช่วงเวลาที่เลวร้ายมักจะเป็นช่วงเวลาที่คนเราจดจำได้ดีกว่า
อนาคต คือ ความคาดหวัง
อดีต คือ ประสบการณ์ บทเรียนที่คอยสั่งสอน
ปัจจุบัน คือ ความเป็นจริง
…………………………………………….
…………………………………………….
ช่วงนี้มีเรื่องวุ่นๆเข้ามาในชีวิตเยอะ
– ตั้งแต่เรื่องสอนหนังสือนักเรียน
– งานที่ประดังเข้ามา
– จนเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น
………………………………………………..
หยุดยาวหลายๆวันนี้ คงได้เวลานั่งอยู่กับตัวเอง
อยากจะใช้เวลาเหมือนเข้าเงียบ
ทบทวนชีวิต ที่ผ่านมา
มันมีข้อผิดพลาดอะไร สิ่งใดต้องแก้ไข สิ่งใดต้องรีบทำ
อะไรสำคัญกับชีวิต……………………..
………………………………………………
 
เราไม่ได้พลาดอะไรไปใช้ไหม
เราไม่ได้มาเร็วไปใช่ไหม
เราทำอะไรอยู่….
ฉันต้องการ.. ทบทวนบางอย่าง.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

