พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่

พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่
Hang Man
 
Intro : Bb / F / Gm / Eb / ( 2 Time)/

ฺิBb       F
ไม่ค่อยกล้าหลอก

         Gm
ใช้สายตาบอก

            Eb
บอกล่องรอย แตกร้าวของหัวใจ

Bb      F        Gm              Eb
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง..

Cm         Eb
*แล้วมันก็คล้าย เรื่องเดิม

       Bb            Gm
หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนกลับไม่เห็นค่า

Cm     Eb                   Bb           F
เรื่องคับคล้าย คับคลา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ..

    Bb                      F
** จริงหรือหลอก ทำไมไม่บอกกัน

   Gm           Eb
ที่รักที่หยอกที่เคยให้ต่อกัน

Bb                F                    Gm  
ความเฉยชา ที่เธอให้มาเริ่มจะกดดัน

      Eb
ให้ฉันน้อยใจ.. / Gm / Eb /

Bb    F                Gm
แม้ฉันลองบอก พยายามบอก

            Em
บอกด้วยตา จนล้า ทั้งหัวใจ

Bb     F          Gm              Eb
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง..

( ซ้ำ *,** ,**)

Bb    F                   Gm
คิดหาทางออก ค้นหาทางแก้

          Eb
แต่เหตุผล วกวน ซ๊ะเหลือเกิน

Bb   F           Gm            Eb
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง..

( ซ้ำ **,**  )

ให้ฉันน้อยใจ … ให้ฉันน้อย….ใจ  ให้ฉันน้อยใจ

ปล. ไปเจอเพลงนี้โดยบังเอิญ.. เพราะดี

Credit: www.musicatm.com

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

