เหตุเกิดจากความเหงา +_+

:0
 
ขอบคุณเวลา ที่ฉันนั้นไม่มีใคร
ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายใจ
ทำให้ฉันได้รู้ หากขาดเธอไป คงอยู่ไม่ไหว
 
เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไร
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดาย คอยตอกย้ำ อยู่เสมอ
 
เหตุเกิดจากความเหงาทำให้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไร ก็ยิ่งรู้ .. ว่าเป็นเธอที่ฉันรักหมดหัวใจ
 
Emotion Town
:0
 
วันนี้ไปดูหนังเรื่อง "ยังไงก็รัก" มา
เนื้อเรื่องก็ดี แต่ตอนจบแปลกไปหน่อยนะ
แต่โดยรวม โอเค มาก
คนมีคู่น่าจะไปดูกันนะ.
 
พอดีดูหนังเรื่องนี้แล้วเนื้อหาบางตอนตรงกับเพลงนี้ด้วย
ยิ่งช่วงตอนที่ ย้งต้องอยู่คนเดียว (เกือบซึ้งแล้ว)
น่าจะใส่ความเข้มข้นของหนังลงไปอีก
 
มีคนเคยบอกว่า มิตรภาพก็เหมือนกับสุขภาพที่ดี
เราจะไม่รู้คุณค่าของมันจนกระทั่ง
เราสูญเสียมันไปแล้ว
 
ทุกครั้งที่ไม่สบาย มัน ก็ทำให้เราได้รู้สึกถึงความสำคัญของเวลาเราสบายดี
 
 
ขอฝากให้ดูแล "สุขภาพที่ดี" ให้ดีๆนะครับ
 
 
 
 
 
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to เหตุเกิดจากความเหงา +_+

  1. prapasiri says:

    เจ้าของ space ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วย.. ชอบไม่สบายบ่อยนะจ๊ะ

Leave a Reply

